โรคพาร์กินสันและโภชนาการ

การให้คำปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับอาหารและการออกกำลังกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีโรคพาร์กินสันเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะกินความหลากหลายของอาหารจากทุกกลุ่มอาหารและการกินอาหารเส้นใยสูงซึ่งอาจรวมถึง : ถั่วเมล็ดแห้งสุกและถั่ว, เมล็ดพืชอาหาร, รำข้าว, ธัญพืช, ข้าว, พาสต้า, และอีกมากมายจากผลไม้สด มันเป็นยังแนะนำให้รับประทานอาหารที่มีไขมันต่ำและคอเลสเตอรอล จำกัด น้ำตาลและเกลือนอกจากนี้ยังมีความคิดที่ดี มากมายดื่มน้ำเป็นที่ดีเช่นกันที่จะช่วยให้อะไรออกล้างไม่ดีของระบบของคุณ

[b]Rice Barn Oil[/b]

เพื่อช่วยควบคุมอาการคลื่นไส้ที่อาจจะเกิดจากการใช้ยาสำหรับคนที่มีโรคพาร์กินสันคุณสามารถลองของเหลวเย็นหรือน้ำแข็งที่ชัดเจนและหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่เป็นกรดเช่นสีส้มหรือน้ำเกรพฟรุตใด ๆ เพราะพวกเขาอาจทำให้คลื่นไส้เลวร้าย ของเหลวที่ดื่มระหว่างมื้ออาหารแทนการระหว่างพวกเขายังอาจช่วยให้มีอาการคลื่นไส้ที่เกี่ยวข้องกับยาพาร์กินสันเป็นโรค รับประทานอาหารเย็นมากขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงการคลื่นไส้จากกลิ่นของอาหารที่ร้อน มันเป็นข้อเสนอแนะไปยังส่วนที่เหลือหลังจากรับประทานอาหารและเก็บหัวของคุณที่ยกระดับเพื่อช่วยลดอาการคลื่นไส้

เคล็ดลับอื่น ๆ และโภชนาการสำหรับผู้ที่มีโรคพาร์กินสันอาจรวมถึงปริมาณการดื่มของของเหลวดื่มระหว่างกัดเพื่อให้กลืนได้ง่ายขึ้นหรือเพิ่มซอสปรุงรสกับอาหารที่จะทำให้การบดเคี้ยวอาหารและการรับประทานอาหารได้ง่ายขึ้นกินลูกอมเปรี้ยวหรือ chews ผลไม้เพื่อเพิ่มการหลั่งของน้ำลายในปากของคุณเพื่อช่วยให้ ทำให้เคี้ยวง่ายเช่นกันและรีบปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับความกังวลเป็นพิเศษหรือปัญหาใด ๆ

คนที่มีพาร์กินสันโรคเผชิญกับความท้าทายในชีวิตประจำวันและการต่อสู้ แต่ต่อไปนี้การอดอาหารและการรับประทานอาหารเหล่านี้เคล็ดลับอาจช่วยพวกเขาและคนรักของตนไปยังส่วนที่เหลือได้ง่ายขึ้นและรู้สึกสะดวกสบายขึ้น วิธีที่พวกเขายังคงสามารถสนุกกับชีวิตให้นานที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

โรคพาร์กินสันและโภชนาการ

Visit : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

0 Response to "โรคพาร์กินสันและโภชนาการ"

Post a Comment

Powered by Blogger